Skip to main content
x

        Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-LLMLN ngày 13 tháng 3 năm 2018 của khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh về nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thực tế năm 2018. Sáng ngày 13/4/2018 Khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao chất lượng thảo luận các bài trong phần I. Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính”. 

vb

                      Các giảng viên của khoa thảo luận tại Hội thảo (Ảnh: Thu Thủy)

        Hội thảo đã nhận được 08 bài tham luận của các đồng chí giảng viên trong khoa, các bài tham luận tập trung trao đổi về các vấn đề như: Một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận phần I. Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; Nâng cao chất lượng thảo luận phần I. những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; Chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chất lượng thảo luận một số nội dung Triết học trong chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; Nâng cao chất lượng thảo luận nhóm trong giảng dạy các bài lý luận chính trị; Một số lưu ý khi thực hiện phương pháp thảo luận nhóm trong phần I.1. Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin; Một số lưu ý trong giảng dạy và thảo luận môn Chủ nghĩa xã hội khoa học, chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính; Một số giải pháp nâng cao chất lượng thảo luận bài 5,6,7 phần I.1. Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin; Nâng cao chất lượng thảo luận phần I.2. I.1. Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin.

        Qua Hội thảo giúp cho các giảng viên trong khoa nâng cao chất lượng thảo luận, đánh giá chất lượng thảo luận, giúp học viên khắc sâu và nắm rõ được kiến thức hơn, nâng cao nhận thức vấn đề hơn, khắc phục cách truyền thụ một chiều, sự tiếp thu một cách thụ động, tăng cường sự trao đổi về kiến thức lý luận và kinh nghiệm thực tiễn giữa giảng viên và học viên, góp phần nâng cao kỹ năng thuyết trình của học viên. Từ đó, giảng viên tự đánh giá và kiểm nghiệm những kiến thức đã truyền tải, đánh giá được chất lượng bài giảng và khả năng nhận thức của học viên./.

                                                                              Cổ Thu Thủy

                                               GV. Khoa Lý Luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh